Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Công dụng kỳ diệu của sữa ong chúa tươi!

CÔNG DỤNG CỦA SỮA ONG CHÚA
 1. Sữa ong chúa giúp chống lão hóa da, chống mụn, chống viêm da, sạm nám da, chữa tàn nhang giúp da ngày càng trắng mịn tự nhiên. Sữa ong chúa là một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên rất đặc biệt, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP, đặc biệt có nhiều vitamin A, E rất cần cho làn da và tốt cho cả mắt…
2. Tăng cường thể lực, hệ miễn dịch, trí tuệ, tăng cường thị lực.
3. Ngăn rụng tóc, bổ sung dưỡng chất cho tóc mượt mà.
4. Có tác dụng lớn trong điều trị các bệnh liên quan : huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, các bệnh về gan, phòng ngừa tai biến mạch máu, tim mạch, kích thích và phục hồi hệ thống thần kinh, giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu, ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp.
5. Giúp an thần, ngủ ngon và phòng chống mất ngủ.
6. Sữa Ong Chúa là nguồn cung cấp các nội tiết tố thiên nhiên tối cần thiết cho cơ thể, kể cả các kích tố sinh dục (progesterone và estrogen). Các nội tiết tố này điều khiển các hoạt động sinh dục của nữ giới như: sự rụng trứng, kinh nguyệt, sự đậu thai, điều hòa nhiệt độ, và cả dục tính. Vì vậy, rối loạn hoạt động của các tuyến làm mất quân bình các nội tiết tố này và do đó, ảnh hưởng rất lớn đến sự trao đổi các chất trong cơ thể, kể cả rối loạn sinh dục.. Nếu dùng Sữa Ong Chúa đều đặn sẽ có kết quả rõ ràng trong vòng 1 hay 2 tuần.
             Sữa Ong Chúa chứa đầy đủ các kích thích tố sinh dục thiên nhiên. Nó hàm chứa một lượng đáng kể kích thích tố sinh dục nam (testosterone) làm tăng cường sinh lực, giúp sinh tinh và Pantothenic acid cần thiết cho nang thượng thận 
tổng hợp kích thích tố sinh dục.

SỬ DỤNG
 Thể trạng cơ thể mỗi người là khác nhau nên tác dụng khi sử dụng cũng khác nhau, nhưng thông thường sử dụng từ 2 – 4 tuần là sẽ thấy hiệu quả.
1. Uống trực tiếp : Nên dùng liều lượng vừa phải và duy trì liên tục ( khoảng 1 muỗng café/lần, ngày dùng 2 -3 lần. Nên ngậm trực tiếp dưới lưỡi để cho kết quả tốt nhất, hoặc pha chung với mật ong với lượng tùy khẩu vị.
2. Cách xoa lên da: Trước khi xoa Sữa Ong Chúa: Đối với da nhờn, nên xoa lát chanh lên da và rửa sạch bằng nước ấm; đối với da khô và da dễ bị kích ứng, xoa lát cà chua mỏng lên mặt 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Xoa một lớp Sữa Ong Chúa mỏng lên da mặt trong vòng nữa tiếng mỗi ngày để có làn da căng mọng, bóng, mịn và trắng.

Cách bảo quản: bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh, trong trường hợp sử dụng thường xuyên thì có thể để trong ngăn mát và nên sử dụng tối đa trong vòng 06 tháng.
Mua sữa ong chúa ở đâu?
                                                                                                                                        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét